หน้าแรก> คำถามที่พบบ่อย> เก็บเงินปลายทาง

1、 เรามีบริการเก็บเงินปลายทาง(COD) ให้กับลูกค้าที่ต้องการบริการประเภทนี้ค่ะ 2、 ผู้ส่งจะต้องซ็นสัญญากับFlash Express และคุณจะได้รับเลขบัญชีCOD ที่จะใช้ในการจัดส่งพัสดุ โดยมีเอกสารที่ต้องเตรียมดังนี้ 3、 (1)สำเนาใบอนุญาตประกอบธุรกิจ 4、 (2)สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจ / ตัวแทน 5、 (3)ข้อมูลเลขบัญชีธนาคารประเภทCOD

1、 หากผู้ส่งเลือกใช้บริการเก็บเงินปลายทางของเรา คุณจะต้องชำระค่าใช้จ่ายหลังได้รับสินค้าแล้ว และขอแจ้งว่า คุณจะไม่สามารถจ่ายค่าCODได้ก่อนล่วงหน้า และจะไม่อนุญาติให้เปิดกล่องพัสดุหากยังไม่ได้ชำระเงิน 2、 ในขณะนี้ การจ่ายค่าCOD สามารถใช้เงินสดชำระได้เพียงทางเดียวเท่านั้น หากคุณไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินค่าCOD ในวันรับของ กรุณาโทรแจ้งที่เบอร์(02)168-2111หรือติดต่อแมสเซนเจอร์ ให้นำพัสดุไปฝากส่งไว้กับบุคคลอื่น(เพื่อนบ้านหรือคนในครอบครัวของคุณ) หรือให้แมสเซนเจอร์นำพัสดุของคุณมาฝากวางไว้ที่สาขาหรือจุดให้บริการของ Flash Express ที่สะดวกต่อการเข้ามารับพัสดุของคุณ

1、 พนักงานของเรา(โดยเท่าไปคือแคชเชียร์) จะเป็นผู้เก็บเงินหลังส่งมอบพัสดุแล้ว ซึ่งค่าCODที่ได้ชำระเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น เราจะส่งค่าCODไปให้ผู้ส่งภายใน 2 วัน(เวลาทำการ) 2、 หากFlash Expressยังไม่ได้โอนเงินให้คุณภายใน 3 วัน(เวลาทำการ) กรุณาโทรแจ้งที่เบอร์(02)168-2111

1、 โดยทั่วไป Flash Expressจะโอนค่าเก็บเงินปลายทาง(COD) ให้แก่ผู้ส่งภายใน 1-2 วัน(เวลาทำการ) 2、 ผู้ส่งสามารถ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราหรือโทรมาที่เบอร์(02)168-2111 เพื่อสอบถามสถานะการโอนเงินCOD กรุณาเตรียมหลักฐานการเข้ารับสินค้าหรือรหัสแมสเซนเจอร์ให้แก่พนักงานของเราขณะแจ้งปัญหาด้วยนะค่ะ

1、 กรุณาติดต่อพนักง่นฝ่ายขายเพื่อสอบถามรายละเอียดการแก้ไขบัญชีCOD หรือติดต่อCall Centerของเรา เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

1、 ขออภัย ในขณะนี้เรายังไม่มีบริการแจ้งบิลอิเล็กทรอนิกส์ แต่เราสามารถออกใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีให้แก่คุณได้ค่ะ 2、 หมายเหตุ การออกใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีนั้น จะสามารถออกให้คุณได้ที่สาขาหรือจุดให้บริการที่คุณได้มาทำการเท่านั้น กรุณานำหลักฐานการบุ๊คกิ้งมายืนยันขณะขอออกใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีด้วยนะคะ โดยขอย้ำว่า ในทุกๆใบเสร็จจะสามารถออกใบกำกับภาษีได้เพียง 1 ใบเท่านั้น