หน้าแรก> คำถามที่พบบ่อย> ฉันลืมข้อมูลบัญชี Flash Express ของตัวเอง

1、 หากคุณคือลูกค้าประเภทบริษัท สามารถติดต่อ ฝ่ายบริการหรือโทรแจ้งที่เบอร์(02)168-2111 เพื่อค้นหาข้อมูลบัญชีของคุณ 1、 หากคุณคือลูกค้าทั่วไป สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์ในการลงทะเบียนได้ค่ะ

2、 ไม่ต้องกังวลนะคะ หากเกิดปัญหาขณะที่คุณกำลังใช้งานเว็บไซต์ของFlash Express เราพร้อมที่จะช่วยคุณแก้ไขปัญหานั้น กรุณาแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้เราทราบ เนื่องจากปัญหาบางอย่างอาจเกิดขึ้นเฉพาะบนเบราว์เซอร์และโทรศัพท์มือถือบางรุ่นเท่านั้น เรากำลังเร่งแก้ไขข้อบกพร่องดังกล่าว กรุณาลองใช้งานบนเบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์อื่น คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อให้เราช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

3、 ระบบติดตามสถานะพัสดุของเราอาจมีการขัดข้องชั่วคราว กรุณาโทรแจ้งที่เบอร์(02)168-2111 หรือส่งอีเมลเพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่cuscare@flashexpress.com ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี่ด้วย 3、 หากคุณไม่สามารถติดตามสถานะพัสดุของตนเอง กรุณาแจ้งเลขพัสดุของท่านและส่งไปที่cuscare@flashexpress.com หรือโทรติดต่อเราที่เบอร์(02)168-2111 เราจะช่วยคุณเร่งติดตามสถานะพัสดุ

4、 หากคุณคือผู้ส่ง กรุณาลองติดต่อไปยังผู้รับว่าได้รับพัสดุแล้วหรือไม่ 4、 โดยทั่วไปแล้วหมายเลขติดตามพัสดุของเรามักจะขึ้นต้นด้วย TH และจะมีทั้งตัวเลขและตัวอักษรเป็นส่วนประกอบ เช่น TH5803VAY72 คุณสามารถค้นหาได้จากFlash Express Appเว็บไซต์หลักของเราและระบบKAกรุณาลองตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณกรอกหมายเลขพัสดุได้ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ 4、 หากคุณคือผู้รับ 4、 กรุณาติดต่อไปยังผู้ส่งเพื่อสอบถามหมายเลขพัสดุ 4、 หากพัสดุของคุณสั่งจากร้านค้าออนไลน์ กรุณาตรวจเช็ครายละเอียดข้อมูลอีกครั้ง เพราะในรายละเอียดข้อมูลนั้นอาจระบุหมายเลขพัสดุของคุณเอาไว้ 4、 หมายเหตุ คุณไม่สามารถใช้ชื่อหรือที่อยู่ในการติดดตามสถานะพัสดุ ดังนั้นคุณต้องใช้หมายเลขพัสดุในการติดตามสถานะพัสดุเท่านั้น หากคุณมีปัญหาหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราหรือโทรหาเราที่เบอร์(02)168-2111

5、 ต้องขออภัยที่ในบางครั้งเว็บไซต์หลักของเรามีความขัดข้องทางเทคนิคเกิดขึ้น หากคุณพบปัญหาหรือความขัดข้องทางเทคนิคในเว็บไซต์หลักของFlash ExpressหรือFlash Express App คุณสามารถแจ้งปัญหาได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า และสามารถแจ้งรายละเอียดของปัญหาได้ที่cuscare@flashexpress.com 5、 กรุณาอธิบายปัญหาที่คุณพบอย่างละเอียด เช่นคุณพบปัญหาขณะใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นขณะบุ๊คกิ้ง เนื่องจากการแจ้งรายละเอียดของปัญหาสามารถทำให้เราเข้าไปแก้ปัญหานั้นได้อย่างตรงจุด ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือค่ะ