หน้าแรก> คำถามที่พบบ่อย> การเรียกร้อง> หากพัสดุสูญหาย ฉันควรทำอย่างไร?

หากพัสดุสูญหาย ฉันควรทำอย่างไร?

Last update 11.12.2561


หากคุณต้องการจัดส่งพัสดุที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงเราขอแนะนำให้คุณซื้อบริการคุ้มครองพัสดุตีกลับเพิ่ม (รายละเอียดเพิ่มเติมที่ เงื่อนไขและการบริการคุ้มครองพัสดุตีกลับ) (รายละเอียดเพิ่มเติมที่ เงื่อนไขและ การบริการคุ้มครองพัสดุตีกลับ) หากพัสดุของคุณมีการสูญหายระหว่างการขนส่งโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา cuscare@flashexpress.com เพื่อตรวจสอบ

เมื่อเราเช็คแล้วว่าพัสดุที่แจ้งมาสูญหายจริงเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด คุณสามารถยื่นเคลมผ่านแอปพลิเคชั่นได้ หรือขอติดต่อยื่นเคลมกับฝ่ายบริการลูกค้าหลังจากมีการติดต่อกลับไป การเคลมจะทำได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 พัสดุ

1. ยื่นเคลมผ่าน APP

[แอปแฟลช เอ็กซ์เพรส - หน้าแรก - ยื่นเคลม] คุณสามารถ [ยื่นเคลม] พัสดุสูญหายได้ทันที
หลังจากซื้อบริการคุ้มครองพัสดุตีกลับแล้ว ลูกค้า Shipsmile และ Flash Home จะยังไม่สามารถใช้บริการยื่นเคลมผ่าน APP ได้

2. แจ้งยื่นเคลมผ่านฝ่ายบริการลูกค้า

หลังจากที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้มีการติดต่อเพื่อเจรจาการเคลมไปแล้ว ลูกค้าจะต้องทำการส่งเอกสารภายใน 15 วัน มิฉะนั้นทางแฟลช เอ็กซ์เพรส จะไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดตรวจสอบจาก ข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ ของเราในส่วนที่ 5 สำหรับคำอธิบายความรับผิดชอบของแฟลช เอ็กซ์เพรส

คำถามที่พบบ่อยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “หากพัสดุสูญหาย ฉันควรทำอย่างไร?”